Lựa không gian sống xanh - Sống an lành cùng thiên nhiên

Lựa không gian sống xanh - Sống an lành cùng thiên nhiên

“Sống xanh” đang là một xu thế kiến trúc thời hiện đại, đặc biệt là ở TP. Hồ Chí Minh với môi trường ngày càng ô nhiễm, không khí ngột ngạt, cuộc sống cũng trở nên căng thẳng hơn. Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta tọa lạc tại phường Phú Hữu, Q.9, TP. Hồ Chí Minh được coi là một không gian “sống xanh” đẳng cấp mới bởi mô hình biệt thự sinh thái giúp bạn trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày trong chính ngôi nhà yêu thương của mình.
Có thể bán 20% dự án nhà ở không qua sàn

Có thể bán 20% dự án nhà ở không qua sàn

Nếu trước đây, thị trường bất động sản phía Đông Sài Gòn chỉ được biết đến với một vài dự án thì nay con số này đã tăng lên đáng kể với hàng loạt dự án từ cao cấp đến bình dân như: Ropic Garden, Thảo Điền Pearl, Cantavil, Imperia An Phú,…

Theo thống kê của một công ty bất động sản khu vực này, chỉ trong 6 tháng đầu năm, số dự án BĐS ở khu vực này đã tăng lên 200% so với năm 2010. Trong đó, 90% diện tích đất nền của khu vực quận 2 đã được phủ kín bởi gần 300 dự án.

Bất động sản khu đông Tp.HCM hấp dẫn

Bất động sản khu đông Tp.HCM hấp dẫn

Theo các chuyên gia địa ốc, thị trường phía Đông TPHCM sẽ bật lên mạnh nhất sau một thời gian “đóng băng” giao dịch khiến giá nhà đất xuống cực thấp. Hàng loạt dự án giao thông trọng điểm đã và đang triển khai xây dựng, những siêu dự án phát triển hạ tầng đô thị đang lên kế hoạch triển khai để kéo các tỉnh,
Tp. Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu còn 2 tiếng

Tp. Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu còn 2 tiếng

Đường đi Vũng Tàu sẽ rút ngắn từ 120 km với khoảng ba giờ chạy xe còn 95 km và thời gian di chuyển chỉ còn hơn một nửa.

“Ngày 2-1, một đoạn gần 20 km của tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây sẽ được đưa vào khai thác” - ông Bùi Đình Tuấn, Giám đốc Công ty Vận hành và Bảo trì đường cao tốc Việt Nam (VEC O&M, đơn vị được giao nhiệm vụ vận hành, khai thác tuyến đường), khẳng định.

 

0941 49 6868


090 880 7717