Nghỉ dưỡng mỗi ngày tại Lucasta

Nghỉ dưỡng mỗi ngày tại Lucasta

Mỗi ngày trôi qua là những khoảng thời gian quý báu của chúng ta. Khi chúng ta biết nuôi dưỡng tâm hồn thì cuộc sống sẽ luôn tươi đẹp và có ý nghĩa. Nhưng tại sao, chúng ta cứ phải chờ đợi đến cuối tuần hay những dịp nghỉ lễ mới “chiều chuộng” bản thân. Tại Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta, bạn sẽ luôn được nghỉ dưỡng mỗi ngày bên gia đình thân yêu. Tự thưởng cho mình cuộc sống giá trị mỗi ngày sẽ là cách để mỗi chúng ta được tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn và có giá trị.
Biệt thự sinh thái Lucasta: Không gian sống nhân văn thời hiện đại

Biệt thự sinh thái Lucasta: Không gian sống nhân văn thời hiện đại

Kiến trúc luôn là một mặt phản ánh đời sống xã hội và tinh thần của con người mỗi thời đại. Ngày nay, khi cuộc sống ngột ngạt, bộn bề và căng thẳng, con người dường như muốn hướng về với thiên nhiên, nơi bản ngã của mỗi con người chúng ta sinh ra. Bởi vậy, thiên nhiên cũng được đưa vào từng không gian kiến trúc trở thành những động thái vô cùng nhân văn, cao đẹp trong đời sống hiện đại.
Khang Điền công bố Dự án Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta

Khang Điền công bố Dự án Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta

Sáng ngày 14/10/2015, tại KHÁCH SẠN PARK HYATT SAIGON, Công ty CP ĐT & KD Nhà Khang Điền (Khang Điền) chính thức công bố DỰ ÁN KHU BIỆT THỰ SINH THÁI CAO CẤP LUCASTA tại Quận 9, TPHCM.
Lucasta - Phong cách sống "Resort" tại gia

Lucasta - Phong cách sống "Resort" tại gia

Nhiều cư dân đô thị hiện thường hay có thói quen kết hợp đi nghỉ dưỡng vào các dịp lễ,tết hoặc hè để tránh xa những ồn ào phố thị.Nhưng với những người thành đạt, cường độ làm việc căng thẳng hơn, mức độ nghỉ dưỡng cũng cần được đáp ứng nhiều hơn.Vì vậy, việc lựa chọn một không gian sống đáp ứng được các nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng trở nên cần thiết. 
Lucasta - Phong cách sống nghệ sĩ của doanh nhân

Lucasta - Phong cách sống nghệ sĩ của doanh nhân

Đằng sau vẻ cương nghị, quyết đoán của một “hiệp sĩ”, hầu hết, các doanh nhân thường bị mê đắm bởi cái đẹp, thường có một phong cách sống nghệ sĩ rất riêng của mình. Nếu như nơi làm việc là chỗ cho tinh thần thép thì trong ngôi nhà của mình lại là chốn để cho những trái tim thơ được bay bổng, chiều chuộng tâm hồn. Khu biệt thự sinh thái Lucasta, với thiết kế nhằm tôn lên phong cách sống riêng, đang được giới doanh nhân lựa chọn làm nơi thể hiện phong cách sống nghệ sĩ riêng có của mình.
Lucasta - "Trường học tại gia" Ươm mầm thế hệ tinh hoa

Lucasta - "Trường học tại gia" Ươm mầm thế hệ tinh hoa

Với những bậc cha mẹ thì con cái chính là tài sản quý giá nhất, là công trình lớn nhất cuộc đời mà họ không ngừng vun đắp. Trẻ có trở thành người thành đạt hay không, chính là nhờ vào mái ấm và sự giáo dục từ gia đình. Bên cạnh tình yêu thương vô bờ bến mà cộng đồng cư dân tinh hoa tại Lucasta dành cho những đứa con thương yêu của mình, thì tại Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta, các kiến trúc sư của Khang Điền cũng trút bao đam mê và tâm huyết để kiến tạo những khoảng không gian dành riêng cho con trẻ để chúng được thỏa thích vui đùa, tận hưởng những gì tốt đẹp nhất mà cha mẹ đã dành cho mình, để có thể phát triển toàn diện và trở thành người thành đạt trong tương lai….

 

0941 49 6868


090 880 7717