Lựa không gian sống xanh - Sống an lành cùng thiên nhiên

“Sống xanh” đang là một xu thế kiến trúc thời hiện đại, đặc biệt là ở TP. Hồ Chí Minh với môi trường ngày càng ô nhiễm, không khí ngột ngạt, cuộc sống cũng trở nên căng thẳng hơn. Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta tọa lạc tại phường Phú Hữu, Q.9, TP. Hồ Chí Minh được coi là một không gian “sống xanh” đẳng cấp mới bởi mô hình biệt thự sinh thái giúp bạn trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày trong chính ngôi nhà yêu thương của mình.

Tinh hoa “sống xanh”  đẳng cấp

    Chỉ cách trung tâm quận 1 chưa đầy 10 phút, Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta thực sự là nơi để bạn hòa cùng thiên nhiên.Toàn bộ khu biệt thự có diện tích 8,2 ha nhưng chỉ với 1/3 diện tích là của 140 căn đơn lập và song lập được thiết kế theo lối kiến trúc đương đại, thân thiện với môi trường và hài hòa với thiên nhiên từ bên trong ra ngoài, còn lại phần lớn đều được dành cho những mảng xanh trong lành. Mỗi căn biệt thự đều được các kiến trúc sư tài ba phác họa thành một chỉnh thể sống xanh bền vững và đẳng cấp.

    Nhìn từ xa, Lucasta nổi lên như một công viên xanh ngập tràn bóng mát và tựa mình êm đềm bên hồ sinh thái rộng hơn 1.ha. Bên trong mỗi căn biệt thự, các phòng khách, phòng ăn và bếp được bố trí hài hòa, hợp phong thủy với tông nhẹ giản dị nhưng sang trọng. Phòng ngủ được bao quanh bởi các ô cửa kính rộng, trong suốt làm cho không gian trong nhà và ngoài trời như được hòa làm một. Những ban công rộng làm cho các ngôi nhà luôn tràn trề sức sống, căng mình đón nắng sớm và không khí mát lành. 

    Đội ngũ thiết kế tài ba đã thiết kế nên một kiệt tác Lucasta tuyệt đẹp như giọt sương ban mai, một nốt trầm giữa lòng thành phố nhộn nhịp, tấp nập. Lucasta đã tạo nên một hơi thở mới, một khu biệt thự sinh thái ngay tại ngôi nhà của bạn giữa lòng thành phố phồn hoa. Chính điều đó, đã giúp cho Lucasta được bình chọn là 1 trong 5 “Thiết kế nội thất xuất sắc” – giải thưởng BĐS 2015.


Chốn nghỉ dưỡng bình yên mỗi ngày

    Trong ngôi nhà đầm ấm, mỗi thành viên cùng thư thả tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau, cùng lắng nghe những âm thanh của cuộc sống. Sau mỗi bữa tối, nhà nhà cùng đi dạo dọc theo bờ hồ lung linh, huyền ảo, cả khu biệt thự như ngả mình xuống mặt hồ gợn sóng phản chiếu những ánh sáng màu ngọc bích. 

    Mỗi ngày trôi qua, cuộc sống ở Lucasta sẽ làm cho giây phút bên nhau của cả gia đình sẽ trở nên ý nghĩa và đáng giá hơn. Cả nhà sẽ cùng nhau thả mình, lắng dịu tâm hồn vào dòng nước xanh mát bên bể bơi chân mây. Bố mẹ cùng con lăn tròn trên bãi cỏ công viên, cùng vui chơi, đọc sách, ngắm cảnh trong tiếng cười đùa giòn tan của con trẻ. Lucasta đã tạo ra không gian thiên nhiên thân thiện, một cuộc sống xanh hoàn hảo, đẳng cấp khiến cho mỗi thành viên trong gia đình có nhiều cơ hội được gần gũi, thể hiện tình yêu thương dành cho nhau, chan hòa và nồng ấm hơn.


Lựa chọn Lucasta, là sự lựa chọn một phong cách sống tinh tế để tận hưởng những giá trị tinh hoa nhất.


Lucasta - Khu biệt thự sinh thái, nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Quận 9 với 140 căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp đã hoàn thành, hệ thống tiện ích, dịch vụ đã đưa vào sử dụng, sẵn sàng chào đón khách tham quan. 

MỞ BÁN CHÍNH THỨC : 14/11/2015

- Chiết khấu thanh toán nhanh 18%
- Trả góp trong vòng 3 năm, 0% lãi suất
- Ân hạn nợ gốc và không trả lãi trong năm đầu tiên. 

Đăng kí ngay  TẠI ĐÂY để nhận được báo giá, tư vấn.

 Phát triển bởi  Ngân hàng tài trợ chính  Đơn vị quản lí


Nguồn: Thanh Niên

 

0941 49 6868


090 880 7717