Không gian sống nghỉ dưỡng biệt lập - Xu hướng mới của giới tri thức thành đạt

Hoà cùng xu hướng chung của thế giới, giới thành đạt và tri thức mới của Việt Nam dần thay đổi gu sống với việc ưa chuộng các không gian sống xanh, biệt lập, an ninh tốt và tách biệt với ồn ào đô thị.


Không gian sống trở thành ưu tiên số 1

Cùng với sự phát triển kinh tế, các loại hình bất động sản đã nhanh chóng có những thay đổi để thích nghi và đáp ứng với xu hướng mới của tầng lớp tri thức thành đạt. Trong đó, điển hình nhất là sự phát triển huy hoàng của Quận 7, một điển hình thành công của bất động sản nghỉ dưỡng với không gian sống riêng tư, gần gũi thiên nhiên cùng tiện ích sống hoàn hảo.

Thiên nhiên, ánh sáng, gió và nước là những yếu tố kết tinh nên thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Lucasta

Hiện tại, với quy hoạch mở rộng thành phố để đáp ứng cho sự phát triển trong tương lai, quận 9 , quận 2 đã hình thành nên những khu dân cư mới. Đây là khu vực có hoạt động đầu tư kinh doanh bất động sản đa dạng, không gian xanh và kênh rạch sông hồ nhiều nên hình thành những dự án bất động sản cao cấp.. Trong đó, Lucasta nổi lên như là một điểm sáng bứt phá về quy mô và sự nhạy bén đón đầu tương lai của chủ đầu tư Khang Điền. Lucasta cũng là một trong số ít những dự án hội tụ nhiều sự đột phá và đạt được sự hài hoà vể cả vị trí dắc địa, quy mô, kiến trúc, chất lượng sống lẫn hệ thống tiện ích nội, ngoại khu hoàn thiện.

Theo các chuyên gia, điểm giá trị và vượt trội của Lucasta so với những dự án lân cận chính là tầm nhìn và sự quy hoạch thông minh. Mật độ xây dựng tại Lucasta được dành hẳn 2/3 cho mảng xanh và tiện ích. Cư dân Lucasta trở thành trung tâm của một thế giới xanh mát khép kín. Những ồn ào, hối hả của cuộc sống bên ngoài được khéo léo xua đi khỏi tâm trí bạn bằng những âm thanh nhẹ nhàng của gió, của nắng và cây xanh trong thiên nhiên.

Kết hợp hoàn hảo tiện ích nghỉ dưỡng vào cuộc sống

Lucasta là một dự án chỉ có 140 căn biệt thự được bao quanh bởi mảng xanh, gió trời và hồ nước mênh mông.

Cuộc sống hoàn mỹ không chỉ có trong mơ hay những thước phim xa hoa, Lucasta sẽ biến mọi thứ thành hiện thực ngay trước mắt bạn

Nhấn mạnh đến cảm giác trải nghiệm, Lucasta đã có sự đầu tư nghiêm túc vào thiết kế kiến trúc của từng căn nhà. Mỗi ngôi nhà là một tác phẩm kiến trúc thật sự với độ tinh tế và ấn tượng đột phá. Không chỉ có các tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao mà kiến trúc của Lucasta cũng vươn tầm tương xứng với những resort nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất.

Lối kiến trúc mở xoá đi giới hạn cố hữu của không gian, hơn nữa nó còn giúp mỗi căn nhà đều có thể cộng hưởng tối đa cùng mảng xanh bên ngoài. Các ô cửa kính lớn đụng trần và kịch sàn giúp ánh sáng phân bố đều trong nhà và len lỏi đến mọi ngõ ngách trong không gian nhà. Kết hợp cùng với phong cách nội thất ấm áp của gỗ và các vật liệu thân thiện với môi trường, gia đình nhiều thế hệ sẽ có một không gian sống trọn vẹn và viên mãn, giao hoà cùng thiên nhiên trong mọi khoảnh khắc.

 

0941 49 6868


090 880 7717