2 lý do nên mua biệt thự sinh thái Lucasta

Không gian sống vừa đẳng cấp vừa trong lành và khả năng sinh lời tốt chính là hai “điểm sáng” giúp dự án Lucasta của chủ đầu tư Khang Điền lọt vào tầm ngắm của các gia đình trẻ thành đạt và các nhà đầu tư bất động sản. 

Mới đây, chủ đầu tư Khang Điền đã công bố chính sách thanh toán ưu đãi gây nên cơn sốt sở hữu bất động sản cao cấp tại quận 9. 

Theo đó, khách hàng mua biệt thự đơn và song lập tại Lucasta có thể lựa chọn chính sách thanh toán phù hợp như : thanh toán 50% và trả góp hàng tháng 1% trong vòng 60 tháng , vay lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên hay chiết khấu 18%/ năm cho  khoản thanh toán trước hạn…

Không dừng lại ở đó, khách hàng còn được Khang Điền tặng biểu tượng “Tam hoa phát lộc” trị giá 3 lượng vàng SJC như lời chào đón an khang, thịnh vượng khi gia nhập cộng đồng tinh hoa nơi đây.

Không gian sống đẳng cấp vượt trội 

Cách trung tâm Quận 1 chỉ 10 phút di chuyển, Lucasta tọa lạc ngay vị trí vàng ở điểm giao cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, phường Phú Hữu, quận 9. Trên tổng diện tích 8,2ha, Lucasta gồm 140 biệt thự sinh thái đơn lập và song lập, được ôm ấp bởi không gian xanh mát, cảnh quan tuyệt mỹ và hồ sinh thái rộng hơn 1ha. Với vị trí này, dự án “ghi điểm” tuyệt đối với những ai yêu thích không gian sống riêng tư, yên tĩnh và trong lành nhưng vẫn không quá tách biệt không khí náo nhiệt của trung tâm thành phố. 

2 lý do nên mua biệt thự sinh thái Lucasta
Vị trí vàng ở trung tâm quận 9 giúp Lucasta ghi điểm trong mắt khách hàng

Thiết kế mỗi căn biệt thự sinh thái nơi đây đi theo lối kiến trúc đương đại mang đến vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm. Gồm 1 trệt, 2 lầu và những ô cửa kính lớn kịch trần, mỗi biệt thự là nơi ánh sáng, gió trời tự do nhảy múa mang đến không gian thoáng đãng, tự nhiên. 

2 lý do nên mua biệt thự sinh thái Lucasta
Không gian chuẩn sống xanh tại Lucasta tràn ngập ánh sáng và gió trời

Một trong những ưu điểm nữa của Lucasta là mô hình compound an ninh 24/7 tích hợp hàng loạt những tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao như khu sân chơi trẻ em, khu thể thao đa năng, hồ bơi chân mây, phòng gym cao cấp, minimart, khu BBQ, hàng lang tản bộ, vườn hoa nhiệt đới… đáp ứng mọi nhu cầu sống đẳng cấp của cư dân.

Chọn Lucasta, chọn đầu tư sinh lời

Khó tính hơn trong việc lựa chọn nơi an cư, anh Long Vinh - chủ một cơ sở sản xuất và kinh doanh gỗ nội thất cao cấp tại Bình Thạnh - cho biết lý do mình “bén duyên” với dự án Lucasta từ ngày đầu mở bán sau khi đã khảo sát rất nhiều dự án từ khu Nam sang khu Đông.

“Từ khi cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây dưa vào hoạt động, còn tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên vào giai đoạn nước rút, và tuyến đường Song hành đang được hoàn thiện dự báo sẽ tạo nên cú hích mạnh mẽ cho giá trị dự án Lucasta. Các chuyên gia dự đoán bất động sản khu Phú Hữu có thể tăng giá hơn 30% đến giữa năm 2018 khi mà các dự án, công trình đã hoàn thiện và đi vào hoạt động nên mua nhà an cư ở Lucasta cũng coi như làm của để dành cho con cái.”

2 lý do nên mua biệt thự sinh thái Lucasta
Bất động sản khu Phú Hữu có thể tăng giá hơn 30% là tín hiệu tốt cho các nhà đầu tư dự án Lucasta

Không chỉ quan tâm đến vấn đề sinh lời, anh Thành Vinh - Cố vấn pháp luật cho một doanh nghiệp hàng may mặc xuất sang thị trường EU - chia sẻ: “Thời điểm này dự án không thiếu nhưng muốn tìn dự án của chủ đầu tư đảm bảo các vấn đề pháp lý, sỡ hữu, sổ hồng, cam kết tiến độ, chất lượng xây dựng…cũng phải “đỏ mắt”. 15 năm uy tín của Khang Điền đảm bảo cho thành công cũng như giá trị dự án Lucasta. Hiện tại cả nhà không tìm ra được điểm gì để chê khi dọn về sống tại biệt thự song lập nơi đây.”

Vừa tinh tế trong kiến trúc, lý tưởng trong quy hoạch môi trường sống lại vừa sinh lợi về tài chính với tỷ suất lợi nhuận được dự đoán sẽ ngày càng tăng, Lucasta rõ ràng là một lựa chọn khôn ngoan trong thời điểm này của các nhà đầu tư và khách hàng tìm nơi an cư đẳng cấp cho cả gia đình.

Hotline: 0941 49 6868 - 090 880 7717 - www.lucasta.com.vn

 

0941 49 6868


090 880 7717