“Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao” tại Biệt thự sinh thái đẳng cấp Lucasta

Chuẩn mực sống và nghỉ dưỡng 5 sao

Lucasta tự tin mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao trong lòng thiên nhiên xanh mát với hệ thống tiện ích hiện đại khép kín của một khu resort kiểu mẫu như hồ bơi chân mây, phòng gym cao cấp, minimart, khu BBQ và đường đi bộ ven hồ sinh thái.

Lucasta mang đến sự kết hợp 2 trong 1 hoàn hảo giữa thiên đường sống và thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp

Là viên ngọc xanh tiêu biểu cho bất động sản khu Đông Sài Gòn, biểu tượng của Lucasta được tạo nên bởi 65% diện tích mảng xanh và tiện ích hiện đại. Mỗi căn biệt thự đều được lấp đầy và bao quanh bởi khu vườn xanh mát giúp bạn dễ dàng tìm về với thiên nhiên thanh bình sau một ngày làm việc căng thẳng.

Mảng xanh bao phủ mọi con đường , mọi không gian sống của Lucasta

Điểm nhấn thiết kế của bất động sản khu Đông

Kiến trúc là điểm nhấn tiếp theo đưa Lucasta vào hàng ngũ những dự án khu sinh thái có lối kiến trúc tinh tế với sự hoà hợp giữa hai nét phương Đông và phương Tây hiện đại. Mỗi ngôi biệt thự Lucasta đều được tính toán tỉ mỉ dành góc nhìn đẹp hướng về không gian thơ mộng của hồ sinh thái.

Thiết kế hiện đại ứng dụng cửa kính xoá nhoà khoảng cách và giới hạn không gian

Riêng về không gian, biệt thự Lucasta sở hữu lối kiến trúc mở, sử dụng các ô cửa kính lớn đụng trần và kịch sàn, để ánh sáng phân bố đều trong nhà mà không cần dùng đến đèn điện vào ban ngày.

Chất liệu gỗ thiên nhiên mang đến không gian sống ấm áp, gần gũi nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng

Nội thất của khu sinh thái Lucasta cũng được chọn lọc, ưu ái vật liệu nội thất tự nhiên, an toàn cho sức khoẻ, nổi bật là gỗ, loại vật liệu giữ vai trò “chiếc máy điều hoà” thiên nhiên giúp cân bằng nhiệt độ và lưu thông không khí.

Từ đây những ngày hè nóng bỏng hoặc mùa mưa dai dẳng, bạn sẽ không cần phải đau đầu suy nghĩ để đưa cả gia đình đi trốn ở những khu du lịch ồn ào, đông người hoặc vất vả bay đến tận những đất nước xa xôi. Lucasta sẽ là câu trả lời, là lựa chọn ưng ý nhất giúp bạn và gia đình thoả mãn với thiên nhiên yên bình và­­­ một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

 

0941 49 6868


090 880 7717