“Resort tại gia” – Tiện ích khép kín, trải nghiệm tuyệt vời

Không gian tổ ấm có tác động vô cùng mạnh mẽ đến tâm trạng chúng ta. Những người thành đạt trong cuộc sống nhưng lại áp lực trong hàng núi công việc thường có xu hướng kết hợp nhà ở trở thành chốn nghỉ dưỡng, xoa dịu giác quan, xua tan căng thẳng. Ngày nay, việc tìm kiếm một căn biệt thự sang trọng tại các đô thị mới giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh không còn là điều quá khó, nhưng để có một không gian sống theo kiểu biệt thự sinh thái kết hợp các tiện ích nghỉ dưỡng năm sao theo đúng chuẩn “resort tại gia”, nhiều người vẫn đang phải “đỏ mắt đi tìm”.

Khi chốn đi về trở thành nơi đánh thức mọi giác quan

Rita Mae Brown, nữ văn sỹ người Mỹ đã đúc kết sau cuộc hành trình vài mươi năm của đời mình trong câu nói “Cuối cùng tôi nghiệm ra rằng lý do duy nhất để chúng ta tồn tại chính là để tận hưởng cuộc sống”. Nếu ban đang sở hữu một công việc đáng mơ ước, sự thành đạt mà nhiều người ngưỡng mộ, sẽ thật thiếu sót nếu bạn thiếu đi một tổ ấm sang trọng và đẳng cấp để tận hưởng sự hòa quyện tuyệt vời giữa tiện nghi hiện đại và thiên nhiên yên bình.


Tổ ấm trong mơ với sự hòa quyện tuyệt vời giữa tiện nghi hiện đại và thiên nhiên yên bình

 

Những người yêu chiều nét đẹp và đam mê không gian yên tĩnh đang cực kỳ ấn tượng bởi LUCASTA - khu biệt thự sinh thái cao cấp ngay quận 9 – TP HCM – Nơi đang được mệnh danh là Không gian sống xanh của Khu Đông thành phố. Đoạn đường đi từ trung tâm thành phố đến LUCASTA chỉ bằng ...3 bài nhạc mà bạn yêu thích, chính xác hơn là chỉ vẻn vẹn 10-15 phút di chuyển là bạn sẽ bắt gặp ngay khu biệt thự xinh đẹp với lối kiến trúc thành thị tinh tế e ấp sau những tán cây mát rượi.

 

Các căn biệt thự mang lối kiến trúc thành thị tinh tế e ấp sau những tán cây mát rượi

Dự án được bao bọc bởi các tiện ích ngay cạnh bên mình như trung tâm thương mại, siêu thị, các bệnh viện, trường đại học quốc tế Fulbright  cũng như  khu công nghệ cao...Và theo như câu nói của ông bà ta “bán bà con xa, mua láng giềng gần” thì chắc chắn những “láng giềng” mà bạn có được tại LUCASTA là những cư dân văn minh, trí thức cùng tận hưởng một môi trường sống bình yên, thư thái và thật sựan ninh.

Không gian mở và trải nghiệm khép kín đến tuyệt vời

Nhiều người tìm hiểu về dự án LUCASTA tỏ ra rất bất ngờ với con số 65% diện tích mà chủ đầu tư dành hẳn cho mảng xanh và các tiện ích. Về nhà và trút bỏ những áp lực công việc đè nặng phía sau, ngắm nhìn những hàng cây xanh mát dọc theo các con đường cũng như những khóm hoa khoe hương sắc ngay trước cổng hay hàng dây leo căng tràn sức sống bên khung rào sẽ nâng niu và phục hồi cảm giác thư thái, an lành trong mỗi chúng ta.

Nội thất cao cấp nhưng vẫn mang nét chấm phá của thiên nhiên bằng những vật liệu mây, tre, đan, lát…

Lối kiến trúc mà LUCASTA chăm chút là sự hoà hợp giữa nét phương Đông tinh tế và phong cách phương Tây hiện đại, mang lại trải nghiệm sống tinh tế không thua kém bất kỳ  khu resort 5 sao nào. Chủ đầu tư KHANG ĐIỀN không bỏ qua bất cứ chi tiết nào để biến LUCASTA thành nơi đáng sống bậc nhất tại Sài Gòn. Một khu hồ bơi chân mây được tính toán cẩn thận và ưu ái mở rộng ra phía hồ sinh thái để đón mời những cơn gió mát lành, thư thái. Đắm mình vào những làn nước trong xanh, hưởng thụ môi trường sống trong lành từ thiên nhiên mang lại. Đây là chẳng phải là lối sống nghỉ dưỡng mà chúng ta đang hướng đến?

Tuyệt vời hơn là dù sống hoà mình vào thiên nhiên nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng thực thụ từ hệ thống tiện ích khép kín tại LUCASTA. Đó là khi bạn chẳng cần phải xuôi ngược nhiều nơi trong thành phố, đương đầu với khói bụi và kẹt xe để thư giãn, tập thể thao, mua sắm hay làm đẹp. Tất cá các tiện ích chuẩn 5 sao đều được Lucastac quy hoạch gói gọn trong khuôn viên khu biệt thự sinh thái để bạn và gia đình thỏa thích tận hưởng.

Mọi tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao đều nằm gọn trong khuôn viên khu nhà bạn

Dư án biệt thự sinh thái Lucasta là một khu phức hợp kín bảo đảm an ninh 24/7 với đầy đủ các tiện ích của một khu resort kiểu mẫu: hồ bơi chân mây, phòng gym cao cấp, minimart, khu BBQ và đường đi bộ ven hồ sinh thái. Diện tích 8.2 ha xanh mát mà LUCASTA vô cùng tâm huyết đầu tư dự báo sẽ “làm nóng” thị trường bất động sản cao cấp, mang đến cho những cư dân thành đạt những trải nghiệm cuộc sống yên bình và thư thái đến từng hơi thở.

Hiện nay Khang Điền đã chính thức lựa chọn Coteccons là tổng thầu thi công cho toàn bộ dự án. Bên cạnh đó, Khải Hoàn Land chính thức là tổng đại lý phân phối dự án. Với sự lựa chọn những đối tác phát triển dự án chuyên nghiệp như VietinBank, CBRE...sự hợp tác với các đơn vị trên càng khẳng định uy tín và chất lượng phát triển dự án của Khang Điền. 

 

0941 49 6868


090 880 7717