NHÀ Ở KẾT HỢP NGHĨ DƯỠNG TẠI LUCASTA

Cuộc sống hiện đại với bao áp lực, căng thẳng khiến nhiều người rơi vào trạng thái mệt mỏi sau mỗi ngày làm việc. Một nơi chốn bình yên để cân bằng lại cuộc sống, giúp tái tạo năng lượng đang là nhu cầu của nhiều người dân thành thị. Tuy nhiên, sự đô thị hoá đã làm biến mất nhiều mảng xanh với bầu không khí thiên nhiên trong lành, tươi mát.


Lucasta hội tụ đủ tố chất của một viên ngọc xanh tinh khiết ngay trong lòng thành phố sầm uất.

Tại TP HCM, thời gian qua xuất hiện nhiều dự án sinh thái, trong đó có Lucasta với điểm nhấn không gian xanh bao quanh ôm trọn 140 căn biệt thự mang phong cách hiện đại sang trọng.

Dự án tọa lạc ở điểm giao cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, phường Phú Hữu, quận 9. Nhờ tiếp giáp với chốt giao thông quan trọng với đường Vành Đai Trong, có hệ thống tàu Metro chạy qua (gần ga Metro Bình Thái), theo dự đoán của các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS, khu vực sẽ có tiềm năng gia tăng giá trị từ 20% sau khi tuyến metro đi vào hoạt động trong tương lai.

Khu biệt thự sinh thái đẳng cấp Lucasta có hệ thống tiện ích khép kín từ hồ bơi chân mây, hồ nhân tạo nội khu rộng 1 ha, phòng tập gym, siêu thị mini, khu BBQ ngoài trời… Từ đây chỉ mất khoảng 5 phút để đến trung tâm hành chính quận 2, 10 phút đến quận 1 và 15 phút để đến quận 7.


Thiết kế hiện đại ứng dụng cửa kính xoá nhoà khoảng cách và giới hạn không gian. 

Theo chủ đầu tư - Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền, Lucasta mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp với những ngôi biệt thự hiện đại được thiên nhiên mảng xanh bao quanh và hồ điều hòa làm mát tạo không khí trong lành , tiện ích nội khu hoàn thiện bên cạnh tiện ích y tế, giáo dục sẵn có ở các khu vực liền kề như quận 2, quận 7. Các thế hệ trong gia đình bạn sẽ được chăm sóc trọn vẹn với thời gian tiết kiệm nhất mà không phải đi đâu xa.

Dự án kết hợp giữa lối kiến trúc phương Đông và đường nét phương Tây hiện đại, bên cạnh đó, mỗi căn biệt thự đều được sắp đặt hướng về phía hồ sinh thái, nhằm tận dụng trọn vẹn nguồn gió mát tự nhiên trong lành thổi từ lòng hồ. Nhờ mật độ xây dựng thấp, Lucasta mang đến cho bạn cảm nhận không thua kém các khu nghỉ dưỡng hàng đầu, bởi số lượng và khoảng cách hợp lý. Bạn có thể vừa cảm nhận được sự riêng tư cần thiết với một không gian bình yên, tĩnh lặng, vừa có thể hoà nhập trong một cộng đồng cư dân văn minh, tiến bộ bao quanh.

Sử dụng lối kiến trúc mở với các ô cửa kính lớn đụng trần và kịch sàn giúp ánh sáng phân bố đều trong nhà mà không cần dùng đến đèn điện vào ban ngày. Lucasta còn khéo léo kết hợp đồng bộ cùng các vật liệu nội thất tự nhiên để hoà hợp cùng 65% không gian xanh mát bên ngoài.

 

0941 49 6868


090 880 7717