Nghỉ dưỡng mỗi ngày tại Lucasta


Mỗi ngày trôi qua là những khoảng thời gian quý báu của chúng ta. Khi chúng ta biết nuôi dưỡng tâm hồn thì cuộc sống sẽ luôn tươi đẹp và có ý nghĩa. Nhưng tại sao, chúng ta cứ phải chờ đợi đến cuối tuần hay những dịp nghỉ lễ mới “chiều chuộng” bản thân. Tại Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta, bạn sẽ luôn được nghỉ dưỡng mỗi ngày bên gia đình thân yêu. Tự thưởng cho mình cuộc sống giá trị mỗi ngày sẽ là cách để mỗi chúng ta được tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn và có giá trị.

Đủ gần để thuận tiện đi lại, đủ tách biệt để sống bình yên

    Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta là một quần thể riêng biệt và hoàn hảo, gồm 140 căn biệt thự Song Lập và Đơn Lập trên tổng diện tích 8,2 ha với 65% diện tích dành cho cây xanh, hạ tầng, cảnh quan và cụm tiện ích đẳng cấp.


    Được bao quanh bởi hồ sinh thái rộng hơn 1ha và nằm trong quần thể khu dân cư cao cấp, hiện đại tại Quận 9 như Mega Village, Mega Ruby, Mega Residence, The Eastern, Villa Park, Riviera Cove... Lucasta hiện ra với thế phong thủy vững chãi, trên nền cảnh quan bình yên, thơ mộng khiến cho nhiều người mơ ước được sở hữu. 

    Nhờ sự đầu tư công phu và tỉ mỉ, các tiện ích và cảnh quan thiên nhiên của Lucasta đã được hoàn thiện và sẵn sàng chào đón những cư dân văn minh đẳng cấp. Với hơn 65% diện tích dành cho các khoảng xanh và tiện ích công cộng, Lucasta mang đến không gian sống trong lành, sức khỏe dồi dào cho cộng đồng cư dân, giúp họ tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.


Tận hưởng phong cách sống resort ngay tại ngôi biệt thự của mình

    Hệ thống cảnh quan, cây xanh đã hiện hữu, ôm trọn từng căn biệt thự vào lòng, tạo ra một khu biệt thự sinh thái xanh, trong lành. Khuôn viên cảnh quan và những lối đi của Lucasta cũng được bao phủ bởi hoa cỏ mượt mà, những con đường rợp bóng mát giúp cho cư dân có nhiều cơ hội được thưởng ngoạn thiên nhiên ngay trước ngôi biệt thự của mình.

Khẳng định đẳng cấp & gu thẩm mỹ tinh tế 

    Sau một ngày làm việc căng thẳng, bận rộn, những cư dân nơi đây có thể thả mình vào dòng nước mát lành của khu hồ bơi chân mây để thỏa sức chiều chuộng bản thân, lắng dịu tâm hồn mình, bỏ lại những ưu tư, bộn bề của công việc. Phòng tập gym hiện đại cũng sẽ là nơi lý tưởng để rèn luyện sức khỏe bản thân cho mỗi người. Cả gia đình sẽ cùng được chơi đùa, hạnh phúc bên nhau trong những công viên xanh mát, khu vui chơi hiện đại. Các dịch vụ giải trí khác như café sân vườn, du thuyền … sẽ làm thắt chặt thêm tình cảm, niềm vui và sự sẻ chia với mỗi thành viên trong gia đình.

    Với tôn chỉ “không chỉ xây nhà, mà là xây tổ ấm”, tất cả các sản phẩm mang thương hiệu bất động sản Khang Điền đều được chắt chiu, kết tựu bởi tâm huyết và niềm đam mê. Mỗi căn nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn để mỗi cư dân tìm thấy được giá trị cuộc sống, cảm giác thư thái, an toàn và bình yên.

    Được quản lý bởi đơn vị quản lý bất động sản quốc tế là CBRE và giám sát chất lượng công trình cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế bởi SCQC, ngân hàng Vietinbank tài trợ chính (Lãi suất 0% trong 12 tháng đầu và ân hạn gốc 1 năm), Khu biệt thự sinh thái cao cấp LUCASTA được đánh giá là một trong những dự án nổi bật và tiên phong tạo nên diện mạo mới cho bất động sản cao cấp của khu vực phía Đông TP.HCM.


    LUCASTA chính là một trong những dự án chủ đạo của Khang Điền để đánh dấu sự trở lại của phân khúc bất động sản cao cấp, tạo tiền đề cho những dự án cao cấp và tầm cỡ tiếp theo mà Khang Điền sẽ đưa ra thị trường trong năm 2016, khẳng định sự uy tín và vị thế cho thương hiệu KHANG ĐIỀN trong lĩnh vực đầu tư phát triển Bất động sản tại Việt Nam. 

Lựa chọn Lucasta, là sự lựa chọn một phong cách sống tinh tế để tận hưởng những giá trị tinh hoa nhất.

Vinh dự nhận Giải thưởng Bất động sản 2015 ở Hạng mục "Thiết kế nội thất xuất sắc"

Lucasta - Khu biệt thự sinh thái, nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Quận 9 với 140 căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp đã hoàn thành, hệ thống tiện ích, dịch vụ đã đưa vào sử dụng, sẵn sàng chào đón khách tham quan. 

Vị trí đắc địa: Mặt tiền đường Liên Phường, góc giao Cao Tốc Long Thành Dầu Giây- P. Phú Hữu, Quận 9

MỞ BÁN CHÍNH THỨC : 14/11/2015 

- Chiết khấu thanh toán nhanh 18%
- Trả góp trong vòng 3 năm, 0% lãi suất
- Ân hạn nợ gốc và không trả lãi trong năm đầu tiên.

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ CHỌN CHO MÌNH CĂN ƯNG Ý NHẤT
0938.779.660– 0908.496.446 - 0933.681.551 - 0916.193.223 – 0934.839.868

Đăng kí ngay  TẠI ĐÂY để nhận được báo giá, tư vấn.

 Phát triển bởi  Ngân hàng tài trợ chính  Đơn vị quản lí

Nguồn: Thanh Niên

 

0941 49 6868


090 880 7717