Lucasta - "Trường học tại gia" Ươm mầm thế hệ tinh hoa


Với những bậc cha mẹ thì con cái chính là tài sản quý giá nhất, là công trình lớn nhất cuộc đời mà họ không ngừng vun đắp. Trẻ có trở thành người thành đạt hay không, chính là nhờ vào mái ấm và sự giáo dục từ gia đình. Bên cạnh tình yêu thương vô bờ bến mà cộng đồng cư dân tinh hoa tại Lucasta dành cho những đứa con thương yêu của mình, thì tại Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta, các kiến trúc sư của Khang Điền cũng trút bao đam mê và tâm huyết để kiến tạo những khoảng không gian dành riêng cho con trẻ để chúng được thỏa thích vui đùa, tận hưởng những gì tốt đẹp nhất mà cha mẹ đã dành cho mình, để có thể phát triển toàn diện và trở thành người thành đạt trong tương lai….

Những bài học đầu tiên từ thiên nhiên

Bước vào Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta, các bậc cha ẹm có thể hoàn toàn yên tâm bởi con cái họ sẽ được thỏa sức vui chơi, khám phá những điều thú vị ngay tại trong không gian sống tuyệt vời của gia đình mà không cần phải đi đâu xa.

Theo đó, công ty Khang Điền đã đầu tư xây dựng hệ thống compound – bảo vệ 24/7, hệ thống an ninh quan sát toàn dự án. Bên cạnh đó, dòng sông êm ả thanh bình ôm trọn khu biệt thự tạo nên một không gian sống tách biệt và bình yên, ngày đêm che chở cho toàn bộ cộng đồng cư dân tinh hoa của Lucasta.


Khang Điền đã dành ra 65% trên tổng 8,2 ha diện tích toàn dự án Lucasta dành cho cảnh quan thiên nhiên và các tiện ích công cộng. Lucasta thực sự là một ngôi trường tự nhiên lớn cho trẻ học tập mỗi ngày. Từ những gốc cây nhỏ nhất, hay thế giới bên dưới đám cỏ xanh mượt mà, từ mỗi cây hoa khoe sắc, trẻ sẽ học được những bài học về quy luật tự nhiên. Sự hiếu kỳ của trẻ sẽ phát hiện ra luồng gió thổi từ hồ sinh thái lên đến 1ha cùng dòng sông bên nhà sẽ làm cho không gian sống mát mẻ hơn, chúng sẽ được tự do hít thở bầu không khí trong lành, tận hưởng nguồn năng lực dồi dào căng tràn trong cơ thể thay vì suốt ngày ngồi trong căn phòng lạnh với máy điều hòa, với quạt thông gió ngày đêm hoạt động. Trẻ “thành thị” nhưng không là những “hoàng tử bé”, những “công chúa nhỏ” yếu đuối mong manh, mà “trẻ trâu” không thua gì những đứa trẻ sống ở vùng ngoại ô. Những hương thơm dịu nhẹ của hoa lá cỏ cây đan xen, hòa quyện trong khu vườn nhỏ khiến trẻ muốn tự tay vun trồng nên những cây hoa của mình để mang hương sắc đến cho mọi người. Trẻ học được bài học “mang niềm vui đến cho mọi người là mang niềm vui đến cho chính mình”.


Trẻ con thường có các giác quan rất tinh tế, chúng có thể bắt chước tiếng chim hót trên những vòm cây xanh của Lucasta để thử nghiệm trên những phím đàn. Bạn cũng sẽ không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến con bạn trở thành “nhà lãnh đạo” khi “chỉ huy” một đoàn “lính kiến” là các bạn cùng trang lứa cùng đi “kiếm mồi” về xây “tổ” trên những bãi cỏ trải dài ở Lucasta. Lũ nhóc sẽ rủ nhau cùng thụ phấn cho hoa, rồi chúng sẽ tinh nghịch tự hỏi xem nếu thụ phấn hoa lan cho hoa đậu phụng thì sẽ mọc ra hoa gì! sẽ mọc lên. Vô vàn những thứ hiện hữu mà các nhà khoa học tí hon sẽ làm bố mẹ phải ngạc nhiên từ chính ngôi nhà của bạn. 

Những bài học đầu tiên trong mỗi căn biệt thự Lucasta

Những kiến trúc sư tài hoa của Lucasta hiểu rằng, trẻ con luôn tài giỏi và tinh tế. Thế nên, không chỉ cứ lòe loẹt, nhiều màu sắc là tạo nên thế giới của trẻ thơ. Chính những đường nét kiến trúc văn minh, hiện đại, có tính thẩm mỹ cao sẽ tác động lên tư duy của trẻ mỗi ngày. Vì thế, các kiến trúc sư của Lucasta luôn có dụng ý cẩn thận, tỉ mỹ và chăm chút từng đường nét thiết kế. 


Theo đó, Lucasta được thiết kế gọn gàng, với nhiều khoảng không gian rộng thoáng dành cho con trẻ nô đùa và đặc biệt là thúc đẩy sự sáng tạo của trẻ. Không gian sống thân thiện đa chức năng để trẻ có thể thỏa sức làm những điều mình muốn mà vẫn không ảnh hưởng quá nhiều đến không gian làm việc và thư giãn của bố mẹ. Những hình ảnh giàu trí tưởng tượng trong thế giới trẻ thơ, nơi con trẻ tha hồ chơi đồ chơi và dễ dàng cất gọn ngăn nắp sau khi chơi. Phòng ngủ của bé được thiết kế ấn tượng, có bảng vẽ lớn, có tủ sách để làm bạn với trẻ. Căn bếp rộng, an toàn, tiện lợi tạo điều kiện để trẻ bắt đầu giúp mẹ việc nhà và rèn luyện thói quen lao động giúp cho não trẻ phát triển linh hoạt.

Vinh dự đạt Top 5 “ Thiết kế nội thất xuất sắc” – giải thưởng danh giá Bất động sản 2015

Xây nhà đã khó, xây “trường học” tại gia cho trẻ lại càng khó hơn và chỉ tinh tế, có óc quan sát và am hiểu sâu rộng, các bậc cha mẹ sẽ thực sự tạo dựng được một trường học tuyệt vời cho con trẻ ngay chính tổ ấm của mình.

Lucasta - Khu biệt thự sinh thái, nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Quận 9 với 140 căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp đã hoàn thành, hệ thống tiện ích, dịch vụ đã đưa vào sử dụng, sẵn sàng chào đón khách tham quan. 

MỞ BÁN CHÍNH THỨC : 14/11/2015 

- Chiết khấu thanh toán nhanh 18%
- Trả góp trong vòng 3 năm, 0% lãi suất
- Ân hạn nợ gốc và không trả lãi trong năm đầu tiên.

Đăng kí ngay  TẠI ĐÂY để nhận được báo giá, tư vấn.

 Phát triển bởi  Ngân hàng tài trợ chính  Đơn vị quản lí

Nguồn: Thanh Niên Online

 

0941 49 6868


090 880 7717