Lucasta - Phong cách sống "Resort" tại gia


Nhiều cư dân đô thị hiện thường hay có thói quen kết hợp đi nghỉ dưỡng vào các dịp lễ,tết hoặc hè để tránh xa những ồn ào phố thị.Nhưng với những người thành đạt, cường độ làm việc căng thẳng hơn, mức độ nghỉ dưỡng cũng cần được đáp ứng nhiều hơn.Vì vậy, việc lựa chọn một không gian sống đáp ứng được các nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng trở nên cần thiết. 

Bên ngoài xanh mát cỏ cây

  Chỉ mất chưa đầy 10 phút từ trung tâm quận 1 để về đến Lucasta ở ngay nút giao cao tốc TP.HCM - Long Thành – Dầu Giây thuộc phường Phú Hữu, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh, khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta sẽ là lựa chọn đúng đắn để những người thành đạt thỏa được mong ước tìm về một không gian sống thư thái nhẹ nhàng như một khu nghỉ dưỡng.
  Toàn bộ khu biệt thự Lucasta được bao quanh bởi không gian xanh mát, yên bình của khu hồ sinh thái rộng hơn 1.000m2. Những mảnh xanh rộng là điểm nhấn tuyệt vởi nhất của khu biệt thự sinh thái này với bãi cỏ trải dài, những lối đi đầy hoa và cây xanh rợp bóng mát. Các tiện ích vui chơi, giải trí và dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao từ hồ bơi, phòng tập gym, café sân vườn … đều được thiết kế có dụng ý kết nối với từng căn biệt thự một cách hài hòa, giúp cho mỗi căn biệt thự đều trở thành trung tâm trong toàn khu.
Mỗi căn biệt thự đơn lập và song lập Lucasta đều được thiết kế 1 trệt 2 lầu với những đường nét trang nhã, hình thức kiến trúc đơn giản, hiện đại với những mảng khối vuông thành sắc cạnh. Trên lầu, dưới trệt đều trổ nhiều cửa sổ, cửa đi, với khung kính cao đụng trần và mở xuống tận sàn, nối kết trong ngoài khiến cho từng ánh ban mai và khí trời trong lành ùa vào nhà rộn ràng mỗi sáng sớm. Nhưng dù đang giữa trưa nắng, cảm giác trong nhà vẫn dịu nhẹ bởi ánh sáng vẫn điều tiết vừa đủ để giữ sự thoáng mát của không gian nội thất. Một không gian sống trầm tĩnh, dịu nhẹ, gần với kiểu “nhà Tây” hiện đại. Bằng cách chọn lối thiết kế giản dị, thực tế, nhiều khoảng mở thoáng, từng căn biệt thự đều tận dụng được gió, nước, ánh sáng tự nhiên để mọi không gian đều sáng sủa, mát mẻ.
  Xung quanh mỗi căn biệt thự ở Lucasta đều có sân cỏ, hồ cảnh quan nhỏ và lối đi xanh bao quanh, tạo cho mỗi căn nhà đều có bốn mặt thưa trống chính là khoảng không cho đám trẻ con vui đùa thỏa tính hiếu động. Những cây xanh với những đóa hoa nhiều màu tí hon làm cho không gian trở nên rập rờn hơn. Trên sân thượng, một vườn treo sinh động với nhiều loại cây cỏ, dây leo giúp cho màu xanh của ngôi nhà thêm đầy đặn ở mỗi góc cạnh. Mỗi ngày trôi qua, các thành viên trong gia đình đều có thể ngồi nhâm nhi trong vườn nhà, hòa mình với thiên nhiên, hay vun xới, chăm nom cây cảnh và ngắm nhìn thành quả của mình.

Bên trong ấm áp, chan hòa

  Bước vào mỗi căn biệt thự, không gian phòng khách như trải rộng lột tả được tinh thần phóng khoáng, hiếu khách của chủ nhân. Cả phòng khách, phòng bếp và bàn ăn đều được “bỏ ngỏ”, và dường như ranh giới ngăn chia đều chỉ nằm trong ý nghĩ của mỗi người. Khu vực nấu nướng còn được tiếp xúc với mảng xanh ở sân sau thêm thoáng đạt. Một gian bếp được mở ra mọi hướng, để người mẹ trẻ dù bận luôn tay vẫn nghe được những bước tung tăng của lũ nhóc chung quanh.
  Ba phòng ngủ được thiết kế tiện nghi , cửa rộng đón đủ nắng sớm, tránh bớt mưa chiều, không khí lưu thông thoáng mát, phòng ngủ ngăn cách với ban công chỉ qua một hệ cửa trượt bằng kính làm cho không gian trở nên mở hơn. Ban công rộng với mái lam gỗ làm cho những tia nắng sớm thêm phần lung linh. Mái lam cũng là giải pháp hữu hiệu để hạn chế cái nắng nóng ban trưa, đồng thời là điểm nhấn để diện mạo ngôi nhà thêm ấn tượng.
  Ngoại trừ các phòng ngủ khép kín với khu vệ sinh riêng biệt, hầu hết các không gian còn lại đều mở tối đa về phía vườn, giếng trời hay liên thông với các chức năng khác. Cửa kính, lam gỗ và lan can trong suốt giúp cơi nới các góc nhìn, hướng về những mảng xanh vui mắt. Đây quả thực là một nơi chốn lý tưởng để ta có thể về nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày căng thẳng, nhiều áp lực.


Cảm giác thư thái đến vô cùng bên dòng sông xanh mát yên bình



Lucasta – Đủ gần để thuận tiện di chuyển, đủ cách biệt để bình yên sống



Vinh dự nhận giải Thiết kế nội thất tốt nhất – Giải thưởng Bất động sản 2015



Cuộc sống tinh hoa dành tặng cộng đồng tinh hoa


Lucasta - Khu biệt thự sinh thái, nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Quận 9 với 140 căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp đã hoàn thành, hệ thống tiện ích, dịch vụ đã đưa vào sử dụng, sẵn sàng chào đón khách tham quan. 

MỞ BÁN CHÍNH THỨC : 14/11/2015 

- Chiết khấu thanh toán nhanh 18%
- Trả góp trong vòng 3 năm, 0% lãi suất
- Ân hạn nợ gốc và không trả lãi trong năm đầu tiên.

Đăng kí ngay  TẠI ĐÂY để nhận được báo giá, tư vấn.

 Phát triển bởi  Ngân hàng tài trợ chính  Đơn vị quản lí

Nguồn: Nội thất

 

0941 49 6868


090 880 7717