Lucasta - Phong cách sống nghệ sĩ của doanh nhân


Đằng sau vẻ cương nghị, quyết đoán của một “hiệp sĩ”, hầu hết, các doanh nhân thường bị mê đắm bởi cái đẹp, thường có một phong cách sống nghệ sĩ rất riêng của mình. Nếu như nơi làm việc là chỗ cho tinh thần thép thì trong ngôi nhà của mình lại là chốn để cho những trái tim thơ được bay bổng, chiều chuộng tâm hồn. Khu biệt thự sinh thái Lucasta, với thiết kế nhằm tôn lên phong cách sống riêng, đang được giới doanh nhân lựa chọn làm nơi thể hiện phong cách sống nghệ sĩ riêng có của mình.

Bức tranh phong cảnh nên thơ, trữ tình

  Trong tâm hồn của mỗi người doanh nhân luôn tồn tại hai mặt dường như đối lập nhau, họ rất mạnh mẽ trong kinh doanh nhưng lại vô cùng tình cảm và có tâm hồn bay bổng trong cuộc sống. Khung cảnh đậm chất trữ tình, nên thơ của Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta rộng hơn 8ha sẽ là nơi để những doanh nhân trẻ gửi gắm tâm hồn mình hòa quyện vào thiên nhiên, đất trời để nghe tiếng gió vi vu như sáo diều, để miên man với những cảnh sắc tuyệt trần.
  Tọa lạc bên hồ sinh thái Lucasta rộng hơn 1ha, Lucasta với 140 căn biệt thự được ôm trọn bởi cảnh quan xanh mát, êm đềm sẽ làm nền cho một bức vẽ trong trẻo, nhẹ nhàng của một doanh nhân yêu hội họa. Từng đường nét kiến trúc tinh tế của mỗi căn biệt thự, hài hòa với tổng thể không gian xanh mượt mà sẽ làm cho tâm hồn mỗi người trở nên phóng khoáng, giàu tình yêu và tinh thần thư thái hơn. Một nét chấm phá mạnh nào đó dừng lại ở khu hồ bơi chân mây rộng 600m2 đậm màu xanh da trời hay ở bến tàu với những du thuyền trắng muốt, hiện đại hoặc căn biệt thự trong trẻo qua những tấm kính không màu khổng lồ sẽ làm cho sức mạnh sáng tạo của một doanh nhân dường như rõ nét hơn. Chính không gian của Lucasta làm cho người doanh nhân trẻ trong thời hiện đại càng phải bay bổng hơn, sáng tạo hơn, quyết liệt hơn để trở thành người dẫn đầu.
  Người ta thường nói: Tâm hồn có “nghệ sĩ” được hay không thì còn phụ thuộc vào cảnh vật xung quanh có làm dấy lên tinh thần nghệ sĩ trong tâm hồn con người hay không. Chính thiên nhiên và khung cảnh xanh, yên bình hết sức khác biệt giữa lòng Sài Thành đã trở thành một nguồn cảm hứng mãnh liệt cho sự sáng tạo và khát vọng đổi thay của mỗi doanh nhân lựa chọn Lucasta làm nơi tạo động lực cho mình.


Nơi dành cho những nét chấm phá riêng

  Ngay từ những nét phác thảo đầu tiên, Lucasta đã được thiết kế để xây dựng những phong cách sống riêng trong một tổng thể chung hoàn hảo của mỗi cư dân nơi đây. Mỗi căn biệt thự luôn có khoảng cách với nhau nhưng cũng gần gũi, ôm ấp lấy nhau. Bởi thế, trong một căn biệt thự ở phía bờ hồ, tiếng dương cầm du dương nhẹ nhàng vang vọng ra xa từ căn phòng sinh hoạt chung thoáng rộng làm cho những âm thanh diệu kỳ, lảnh lót đó cứ len lỏi mọi ngõ ngách của Lucasta và đôi khi chỉ như một tiếng thở nhẹ cũng đủ để ai đó thư thái lòng mình.


  

  Những doanh nhân trẻ thành đạt ngày nay thường có những thú vui rất riêng và Lucasta luôn tạo điều kiện để họ được sống là chính mình với những niềm đam mê bất tận. Một chành doanh nhân ngành công nghệ nhưng rất yêu thích sưu tập đá và anh có hẳn một vườn đá nghệ thuật xung quanh căn biệt thự của mình làm ánh lên vẻ đẹp đặc trưng cho căn nhà của anh. Hay một gia đình thành đạt đều yêu thích ẩm thực nên căn bếp của họ trở thành “sân khấu” để “trình diễn” nghệ thuật của những món ăn độc đáo mỗi ngày. 

  Những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp 5 sao ở Lucasta là nền tảng quan trọng để mỗi doanh nhân có thể tự thưởng cho mình cuộc sống đủ đầy, tiện nghi ngay chính nơi mình sống mà không cần phải đi đâu xa. Mỗi ngày, họ sẽ tận hưởng những giây phút thư giãn trong hồ bơi xanh mát, được rèn luyện sức khỏe ở phòng tập gym với máy móc hiện đại, đẳng cấp bậc nhất, được phụng sự với những dịch vụ tận tâm và đón nhận những giá trị đúng nghĩa của cuộc sống đích thực. Lucasta thực sự là một lựa chọn xứng đáng cho các doanh nhân để nuôi dưỡng tâm hồn, để làm động lực cuộc sống cũng như công việc của họ, là nơi để cái tôi nghệ sĩ trong họ luôn được trỗi dậy./

Lucasta - Khu biệt thự sinh thái, nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Quận 9 với 140 căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp đã hoàn thành, hệ thống tiện ích, dịch vụ đã đưa vào sử dụng, sẵn sàng chào đón khách tham quan. 

MỞ BÁN CHÍNH THỨC : 14/11/2015 

- Chiết khấu thanh toán nhanh 18%
- Trả góp trong vòng 3 năm, 0% lãi suất
- Ân hạn nợ gốc và không trả lãi trong năm đầu tiên.

Đăng kí ngay  TẠI ĐÂY để nhận được báo giá, tư vấn.

 Phát triển bởi  Ngân hàng tài trợ chính  Đơn vị quản lí

Nguồn: Doanh nhân Sài Gòn

 

0941 49 6868


090 880 7717