Lucasta - Đẳng cấp với kiến trúc thời thượng

Lấy thiên nhiên làm nền tảng đang là xu hướng thiết kế chủ đạo trong những năm gần đây. Theo ThS, Nhà thiết kế Nguyễn Hữu Vinh, giảng viên trường Đại học Kiến trúc… cho biết: “Xu hướng chung trong thiết kế hiện nay là khai thác triệt để nguồn sáng tự nhiên trong nội thất, khai thác nhiều yếu tố tự nhiên thông qua vật liệu tự nhiên, màu sắc hòa hợp với tự nhiên và mở rộng tầm nhìn ra cảnh quan bên ngoài”. Những điều này đã được các kiến trúc sư của Lucasta vận dụng một cách linh hoạt, kết hợp nhuần nhuyễn để tạo dựng một khu biệt thự sinh thái thuần khiết, đẳng cấp trong lòng nội thành Sài Gòn.

Kiến trúc gắn với hệ sinh thái tự nhiên

    Ứng dụng phong cách thiết kế nội thất sinh thái Ecotecture – Eco Design, toàn bộ các căn biệt thự Lucasta đều được hướng ra phía hồ sinh thái để hưởng trọn nguồn gió mát tự nhiên từ lòng hồ thổi vào. Sự tinh tế trong thiết kế của Lucasta chính là việc sử dụng các ô cửa kính đụng trần và kịch sàn để tạo cảm giác không có sự ngăn cách giữa bên trong với bên ngoài. Nhờ đó, ánh sáng tự nhiên được ùa vào từng ngõ ngách của mỗi căn biệt thự một cách thân thiện nhẹ nhàng mà không quá gay gắt.
    Lucasta được đánh giá cao về độ thân thiện môi trường bởi nếu tận dụng tối đa sự hòa hợp với thiên nhiên thì các căn biệt thự gần như không phải sử dụng ánh sáng điện quang vào ban ngày, cũng như hạn chế quạt gió, điều hòa một cách tối đa. Việc tiết kiệm năng lượng không chỉ là một đóng góp lớn cho các gia đình mà còn góp phần giảm thiểu biến đổi khí hậu để giữ lại những giá trị quý báu, vốn có của tự nhiên. Thiên nhiên sinh thái tại Lucasta được coi như là một lá phổi xanh khổng lồ để bao bọc, bảo vệ sức khỏe của cư dân nơi đây giúp cho bạn luôn tràn trề năng lượng sống và có được tinh thần sảng khoái mỗi ngày. Bạn sẽ thực sự cảm nhận được hạnh phúc, giá trị sống đích thực cùng gia đình trong môi trường sống của Lucasta.

Thiết kế ấn tượng, đột phá

Xu hướng thô mộc, đơn giản hiện đại

    Lucasta không hề nguy nga, tráng lệ nhưng lại toát lên bởi vẻ đẹp tinh tế, đơn giản và thuần khiết. Đó chính là xu hướng tối giản (minimalism – simplicity) đang khá thịnh hành trên thế giới.
    Sử dụng tông màu trắng chủ đạo, kết hợp với những cửa kính trong veo được viền bởi những khung màu đen, Lucasta ánh lên một vẻ đẹp tinh tế và luôn có màu sắc của tự nhiên thổi hồn vào trong đó. Các thiết kế nội thất cũng như bên ngoài của các căn biệt thự sinh thái Lucasta luôn chú trọng giảm thiểu các chi tiết, đề cao sự tiện nghi và sắc sảo của bề mặt vật liệu. Tuy nhiên, để làm được điều đó, các kiến trúc sư lại phải vô cùng tỷ mẩn, công phu và luôn chú trọng trong quan sát xây dựng.

Vinh dự đạt TOP 5 “Thiết kế nội thất tốt nhất” – Giải thưởng BĐS 2015

    Toàn bộ vật liệu được sử dụng trong thiết kế của Lucasta hầu hết đều là những vật liệu thô mộc. Từ những lối đi bằng đá tự nhiên hòa quyện, lấp ló dưới những ngọn cỏ xanh mát quanh nhà cho đến những mái lam bằng gỗ sau hiên nhà hay trên ban công làm cho ánh sáng tự nhiên trở nên dịu nhẹ giúp cho bạn có thể tận hưởng giây phút nghỉ ngơi tĩnh mịch trên ghế nằm hay sofa bằng gỗ được trải đệm bằng sợi tự nhiên. Căn biệt thự của bạn trở nên có cảm xúc hơn, đồng điệu với tâm hồn của người sở hữu.Vật liệu tự nhiên sẽ trở thành đối trọng tinh thần cho con người giữa vô vàn thiết bị điện tử và làn sóng công nghệ. Xu hướng thô mộc hiện đại (Modern Rastic – Modern Brutalism) đang trở thành một xu hướng thiết kế mạnh mẽ nhất ở Việt Nam hiện nay giúp cho mỗi cư dân Lucasta luôn tìm thấy vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên trong không gian sống của mình.
    Sự kết hợp nhuần nhuyễn và linh hoạt các xu thế thiết kế đương đại trong một chỉnh thể thống nhất luôn cần có sự tính toán, cân nhắc tỷ mỉ nhưng cũng sẽ là vô cùng tuyệt vời nếu chúng ta biết cách hòa quyện chúng vào nhau. Nhờ đó, Lucasta trở thành một khu biệt thự sinh thái thuần khiết, tinh tế nhưng hết sức hiện đại, đẳng cấp xứng tầm với những kiến trúc thời thượng. Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta thực sự xứng đáng là một nơi nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố, chắt lọc đủ những tinh hoa cuộc sống, thể hiện phong cách xứng tầm của cộng đồng cư dân văn minh, thành đạt.

Lucasta - Khu biệt thự sinh thái, nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Quận 9 với 140 căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp đã hoàn thành, hệ thống tiện ích, dịch vụ đã đưa vào sử dụng, sẵn sàng chào đón khách tham quan. 

MỞ BÁN CHÍNH THỨC : 14/11/2015

- Thanh toán 40% nhận nhà ở ngay

- Chiết khấu thanh toán nhanh 18%

- Trả góp trong vòng 3 năm, 0% lãi suất

- Ân hạn nợ gốc và không trả lãi trong năm đầu tiên. 

Đăng kí ngay  TẠI ĐÂY để nhận được báo giá, tư vấn.

 Phát triển bởi  Ngân hàng tài trợ chính  Đơn vị quản lí

Nguồn: TT

 

0941 49 6868


090 880 7717