Khang Điền công bố Dự án Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta


Sáng ngày 14/10/2015, tại KHÁCH SẠN PARK HYATT SAIGON, Công ty CP ĐT & KD Nhà Khang Điền (Khang Điền) chính thức công bố DỰ ÁN KHU BIỆT THỰ SINH THÁI CAO CẤP LUCASTA tại Quận 9, TPHCM.

Tài chính vững mạnh - phát triển nhanh chóng

    Trải qua quá trình 15 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản (BĐS), KHANG ĐIỀN đã từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường Việt Nam và luôn được quan tâm bởi các quỹ đầu tư nước ngoài, các đối tác tài chính uy tín. Hiện nay, Khang Điền là trong một trong số ít những doanh nghiệp Bất động sản đã kín room sở hữu của nước ngoài (49%) với 2 cổ đông chiến lược là VinaCaptial, Dragon Capital…
KHANG ĐIỀN là doanh nghiệp tiên phong trong việc phát triển nhà ở liên kế vườn trong khu compound, đặc biệt là các dự án của Khang Điền đều xây xong nhà và hoàn thiện các tiện ích trước khi bán, điều đó đảm bảo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng khi mua sản phẩm KHANG ĐIỀN. Bên cạnh đó, Khang Điền cũng nhận được sự tin tưởng và đồng hành của các ngân hàng lớn như Vietinbank, VietCapital Bank…
     Với mong muốn tạo dựng một cộng đồng dân cư với sự hài lòng cao nhất, Khang Điền lựa chọn đơn vị quản lý có uy tín trên Thế Giới là CBRE để quản lý các dự án của mình. Đặc biệt,Khang Điền còn liên kết với nhiều ngân hàng lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam để mang đến cho KH chính sách tài chính linh hoạt, giúp việc sở hữu nhà trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn. Chính vì vậy màchỉ trong vòng 1 năm, hơn 600 căn Mega Residence, Mega Ruby, và Mega Village của Khang Điền đã được bán ra và hiện đã có hơn 60% hộ dân dọn về sinh sống, nhanh chóng hình thành một cộng đồng cư dân văn minh và thân thiện
     Tiếp nối thành công, Khang Điền tiếp tục công bố dự án Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta,.Đây là dự án mà Khang Điền đã chăm chút tỉ mỉ, công phu bằng tất cả sự đam mê và tâm huyết, với mong muốn mang đến một không gian sống sang trọng, đẳng cấp, riêng biệt và hoàn hảo. Một cuộc sống tinh hoa, dành tặng cho cộng đồng cư dân tinh hoa LUCASTA – Biệt thự sinh thái trong lòng Sài Gòn.


Lucasta – Đủ gần để thuận tiện di chuyển, đủ cách biệt để bình yên sống

    Khu biệt thự sinh thái LUCASTA toạ lạc tại mặt tiền đường Liên Phường Quận 9, gần góc giao đường Cao Tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây & đường Vành đai trong. Từ LUCASTA, chỉ mất 10 phút để tiếp cận trung tâm Quận 1 qua đường Cao Tốc, 5 phút qua trung tâm hành chính Quận 2 & 15 phút để đến khu đô thi mới Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Phú Mỹ.

    LUCASTA có tổng diện tích 8,2ha với mật độ xây dựng chỉ chiếm 34%, còn lại là dành cho các tiện ích dịch vụ, được xây dựng theo mô hình compound an ninh 24/7. Các căn biệt thự đơn và song lập gồm 1 trệt, 2 lầu và có diện tích từ 192m2 đến hơn 1.000m2.


    Lấy cảm hứng từ sự tinh khiết của thiên nhiên trong lành và được thiết kế bởi các công ty thiết kế hàng đầu Châu Á, Khu biệt thự sinh thái cao cấp LUCASTA mang phong cách kiến trúc đương đại tinh tế, nhẹ nhàng, tận dụng mọi cảm quan do tự nhiên mang lại. LUCASTA đã đạt giải thưởng Bất động sản 2015 ở hạng mục

“Thiết kế nội thất xuất sắc” . 


Vinh dự nhận Giải thưởng Bất động sản 2015 ở hạng mục “Thiết kế nội thất xuất sắc” 

    Điểm đặc biệt ở đây là không gian sống xanh thật yên bình và thoáng đãng được tạo nên bởi khu hồ sinh thái rộng hơn 1ha và công viên cây xanh. Toàn bộ các căn biệt thự đều được có không gian mở giao hòa với thiên nhiên bên ngoài. Những thiết kế độc đáo, tinh túy, khai thác tối đa các yếu tố như hướng gió, ánh sáng tự nhiên đã tạo thành điểm nhấn khác biệt giúp cho cư dân nơi đây có cuộc sống như đang nghỉ dưỡng ngay trong chính căn nhà của mình. Trước khi mở bán, các căn biệt thự được hoàn thiện và các tiện ích đã được đưa vào sử dụng với hồ bơi chân mây rộng rãi, hiện đại, phòng tập gym, các khu vui chơi, giải trí cao cấp hiện hữu, sẳn sàng chào đón khách tham quan….


Kiến trúc tinh hoa, dành tặng cộng đồng cư dân tinh hoa 

    Được quản lý bởi đơn vị quản lý bất động sản hàng đầu quốc tế là CBRE và giám sát chất lượng công trình cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế bởi SCQC, ngân hàng Vietinbank tài trợ chính (Lãi suất 0% trong 12 tháng đầu và ân hạn gốc 1 năm), Khu biệt thự sinh thái cao cấp LUCASTA được đánh giá là một trong những dự án nổi bật và tiên phong tạo nên diện mạo mới cho bất động sản cao cấp của khu vực phía Đông TP.HCM.

    LUCASTA chính là một trong những dự án chủ đạo của Khang Điền để đánh dấu sự trở lại của phân khúc bất động sản cao cấp, tạo tiền đề cho những dự án cao cấp và tầm cỡ tiếp theo mà Khang Điền sẽ đưa ra thị trường trong năm 2016, khẳng định sự uy tín và vị thế cho thương hiệu KHANG ĐIỀN trong lĩnh vực đầu tư phát triển Bất động sản tại Việt Nam. 

Lucasta - Khu biệt thự sinh thái, nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Quận 9 với 140 căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp đã hoàn thành, hệ thống tiện ích, dịch vụ đã đưa vào sử dụng, sẵn sàng chào đón khách tham quan. 

MỞ BÁN CHÍNH THỨC : 14/11/2015 

- Chiết khấu thanh toán nhanh 18%
- Trả góp trong vòng 3 năm, 0% lãi suất
- Ân hạn nợ gốc và không trả lãi trong năm đầu tiên.

Đăng kí ngay  TẠI ĐÂY để nhận được báo giá, tư vấn.

 Phát triển bởi  Ngân hàng tài trợ chính  Đơn vị quản lí

Nguồn: Tuổi Trẻ

 

0941 49 6868


090 880 7717