Biệt thự sinh thái Lucasta: Không gian sống nhân văn thời hiện đại


Kiến trúc luôn là một mặt phản ánh đời sống xã hội và tinh thần của con người mỗi thời đại. Ngày nay, khi cuộc sống ngột ngạt, bộn bề và căng thẳng, con người dường như muốn hướng về với thiên nhiên, nơi bản ngã của mỗi con người chúng ta sinh ra. Bởi vậy, thiên nhiên cũng được đưa vào từng không gian kiến trúc trở thành những động thái vô cùng nhân văn, cao đẹp trong đời sống hiện đại.

Gía trị con người luôn được coi trọng

    Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta tọa lạc tại quận 9, TP. Hồ Chí Minh được lấy nền tảng thiết kế trọng tâm chính là ở việc trân trọng và nâng niu giá trị sống của con người thời hiện đại, dựa trên điểm nhấn là những mảng xanh hòa lẫn trong mọi đường nét kiến trúc tinh tế nhất.
    Bằng sự tâm huyết và đam mê, các kiến trúc sư của Lucasta tạo ra một không gian lý tưởng cho cộng đồng nhằm nuôi dưỡng các mối quan hệ gia đình và xã hội, phát huy những giá trị tốt đẹp và truyền cảm hứng sáng tạo cho nhau. Bởi vậy, ngay từ việc sắp xếp bố cục tổng thế đến chi tiết của khu biệt thự sinh thái Lucasta đều ẩn chứa những dụng ý nhân văn sâu sắc. Trong một không khuôn viên rộng 8,2 ha, nhưng 2/3 diện tích của Lucasta được dành cho không gian xanh, công viên, hồ sinh thái, khu vui chơi và các dịch vụ tiện ích để chăm sóc, phụng vụ cuộc sống của cư dân nơi đây một cách trọn vẹn nhất.


    Dưới màu xanh mượt mà chiếu lên từ ánh nắng rộng ràng hay ngả bóng lung linh, dập dờn trên sóng nước, Lucasta hiện ra là một không gian sống đẳng cấp, một không gian sinh thái với những tiêu chuẩn nhân văn vượt trội. Giữa phố thị Sài Thành, Lucasta được coi như một “nốt trầm xao xuyến” với bầu không khí trong lành, tinh khiết. Con người nơi đây luôn được thả mình vào thiên nhiên để đón ánh bình minh đang dần lên trên rặng dừa nước hay được nhoài người trên bãi cỏ ngắm nhìn cảnh hoàng hôn tím trôi trên sóng nước mênh mang, được nghe tiếng rỉ rả của chim muông cùng tấu khúc nhạc dịu êm… Lucasta là cội nguồn giá trị mà người lớn luôn muốn tìm về, một giá trị nhân văn đậm chất dường như không thể tìm thấy đâu nơi phố thị phồn hoa này để nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ.


Tận hưởng phong cách sống resort ngay tại ngôi biệt thự của mình

Thiết kế bằng cả trái tim

     Tại Lucasta, 140 căn biệt thự đơn lập và song lập đều được thiết kế hướng mình ra phía hồ sinh thái Lucasta để hưởng trọn luồng gió mát lành, làm dịu đi những bộn bề lo toan, làm tâm hồn thư thái đến vô cùng. Thiên nhiên hòa quyện vào từng chi tiết thiết kế đã làm cho mỗi căn biệt thự luôn căng tràn sức sống, tiếp thêm năng lượng cho chủ nhân.Với những cây xanh nhỏ bao quanh đan xen với những bóng mát rập rờn, được tô điểm bằng những chùm hoa đua nhau khoe sắc, mỗi căn biệt thự dường như không còn rào cản với tự nhiên và luôn rộn ràng trong tiếng chim ríu rít.


    Cách bài trí các phòng riêng trong mỗi căn biệt thự đều nhằm tạo sự thoải mái, thân thiện nhất cho chủ nhân. Phòng khách được sử dụng những gam màu sáng như trắng, kem làm chủ đạo tạo không gian thoáng, rộng. Bộ sofa lớn với các đường nét uốn cong mềm mại sẽ làm không gian phòng khách sang trọng, lịch lãm hơn. Phần kệ tivi đặt sát tường với viền bo bằng đồng tinh tế. và chủ nhân cũng có thể đặt một chiếc đồng hồ chuông cổ điển cạnh đó làm tăng thêm vẻ quý phái của căn phòng.


    Phòng bếp và phòng ăn được bố trí không gian thoáng rộng được trang trí bằng bộ tủ bếp cao cấp màu trắng trang nhã, lịch sự sẽ tạo cảm giác sạch sẽ, trang nhã, hiện đại. Chủ nhân có thể kết hợp với một bộ bàn ăn lớn dành cho đại gia đình cũng sử dụng tông màu trắng nhẹ nhàng, thanh cao sẽ tạo không gian sang trọng cho những bữa cơm tối sum họp, quây quần bên gia đình thật hạnh phúc.
    Phòng ngủ cũng được thiết kế “hướng sáng” với những khuông cửa kính rộng được ngăn cách với ban công chỉ bằng cửa kính trượt hiện đại giúp cho giấc ngủ luôn được tận dụng sinh khí tốt từ gió trời và được đánh thức bằng những tia nắng sớm mai tràn trề nhựa sống.
    Dường như tại Lucasta, các kiến trúc sư đã dành trọn trái tim mình trong từng đường nét thiết kế, thể hiện sự trân trọng và tôn vinh đối chủ nhân của từng ngôi biệt thự.

Lựa chọn Lucasta, là sự lựa chọn một phong cách sống tinh tế để tận hưởng những giá trị tinh hoa nhất.

Vinh dự nhận Giải thưởng Bất động sản 2015 ở Hạng mục "Thiết kế nội thất xuất sắc"

Lucasta - Khu biệt thự sinh thái, nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Quận 9 với 140 căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp đã hoàn thành, hệ thống tiện ích, dịch vụ đã đưa vào sử dụng, sẵn sàng chào đón khách tham quan. 

Vị trí đắc địa: Mặt tiền đường Liên Phường, góc giao Cao Tốc Long Thành Dầu Giây- P. Phú Hữu, Quận 9

MỞ BÁN CHÍNH THỨC : 14/11/2015 

- Chiết khấu thanh toán nhanh 18%
- Trả góp trong vòng 3 năm, 0% lãi suất
- Ân hạn nợ gốc và không trả lãi trong năm đầu tiên.

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ CHỌN CHO MÌNH CĂN ƯNG Ý NHẤT
0938.779.660– 0908.496.446 - 0933.681.551 - 0916.193.223 – 0934.839.868

Đăng kí ngay  TẠI ĐÂY để nhận được báo giá, tư vấn.

 Phát triển bởi  Ngân hàng tài trợ chính  Đơn vị quản lí

Nguồn: NCĐT

 

0941 49 6868


090 880 7717