Doanh nhân và chuyên gia tham gia buổi café sáng cùng Lucasta

Sáng thứ bảy, ngày 14/11/2015, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền tổ chức buổi họp mặt café dành cho giới doanh nhân, chuyên gia… ngay trong khuôn viên khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta tại đường Liên Phường, P.Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM. Đồng thời giới thiệu một trong những mô hình biệt thự sinh thái trong lòng nội đô đầu tiên và sang trọng bậc nhất khu vực bất động sản phía Đông thành phố Hồ Chí Minh.

CAFÉ SÁNG CÙNG LUCASTA – TẬN HƯỞNG TRỌN VẸN TỪNG KHOẢNH KHẮC

Mở đầu chương trình là buổi sáng cuối tuần nhẹ nhàng cùng với những chú hề chào các bé, ban nhạc và cà phê sáng sẵn sàng phục vụ.


Đến tham dự buổi café sáng chỉ có hơn 70 doanh nhân, bác sĩ và các chuyên gia ngành thiết kế kiến trúc…. 


Đại diện Khang Điền – Ông Nguyễn Đức Trọng – Phó TGĐ Công ty cảm ơn Quan Khách, phóng viên nhà báo đã đến tham dự chương trình “CAFÉ SÁNG CÙNG LUCASTA” và giới thiệu sơ qua về Khu biệt thự sinh thái Lucasta.


Trong không khí thoáng đãng của buổi sáng đẹp trời, các vị quan kháchđược trải nghiệm không gian tiện nghi sang trọng tại khu biệt thự sinh thái Lucasta sang trọng bậc nhất khu vực phía đông Sài Gòn và tham gia Talk show "Xu hướng thiết kế năm 2016" cùng các chuyên gia kiến trúc hàng đầu tại TPHCM, tìm hiểu thêm về xu hướng lựa chọn không gian sống xanh, xu hướng thiết kế hiện đại. 


Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta do các Công ty thiết kế hàng đầu Châu Á đảm nhiệm, được thiết kế tinh tế mang hơi hướng của kiến trúc đương đại, tạo nên sự giao hòa giữa con người và thiên nhiên sông nước. Lucasta đã đạt giải thưởng Bất động sản 2015 với “Thiết kế nội thất xuất sắc”.


Kết thúc phần Talk Show, quan khách cùng tham quan khu vực nhà mẫu để cảm nhận thực tế về thiết kế kiến trúc khác biệt, đột phá. 

Một số vị khách cũng đã đặt mua trong buổi café sáng và nhận ngay 1 biểu tượng LUCASTA bằng vàng thật 9999. 

Một buổi sáng cuối tuần hoàn toàn thư giãn và nghỉ tại Lucata – Biểu tượng của một phong cách sống tận hưởng của những những người thành đạt. 

LUCASTA – LỰA CHỌN CỦA NHỮNG NGƯỜI THÀNH ĐẠT

Trên tổng diện tích 8.2ha, khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta có 140 căn biệt thự đơn lập và song lập được bao quanh bởi không gian xanh, cảnh quan và hồ sinh thái rộng hơn 1ha .  Mỗi căn căn biệt thự gồm 1 trệt, 2 lầu và có những ô cửa kính lớn, khai thác tối đa các yếu tố tự nhiên như  ánh sáng, gió tự nhiên, giúp cho cư dân tại đây có thể  tận hưởng cuộc sống như  đangnghỉ dưỡng sinh thái ngay trong căn nhà của mình.


Một trong những ưu điểm vượt trội khác của khu biệt thư sinh thái cao cấp Lucasta Khang Điền là việc tích hợp các yếu tố thiên nhiên với khu tiện ích toàn diện, khép kín, có thể đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại của cư dân. Gần 70% diện tích tại đây là dành cho việc phát triển không gian xanh, cảnh quan, hệ thống tiện ích và giáo dục với mô hình compound an ninh 24/7, được quản lý bởi CBRE, nhà quản lý bất động sản chuyên nghiệp quốc tế, chắc chắn sẽ làm chocư dân nơi đây an tâm và tận hưởng vẻ đẹp tinh khiết của Lucasta, để mỗi ngày trôi qua đều là sự trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời.


Hiện tại, khu biệt thự sinh thái Lucasta đã đưa vào sử dụng 32 căn biệt thự đơn và song lập, đi kèm với đó là khuôn viên cây xanh đã được hoàn thiện, mang đến một môi trường sống trong lành, yên tĩnh. Trong đợt mở bán đầu tiên, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, điển hình như hình thức thanh toán nhanh, khách hàng được hưởng mức chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 18%.  Riêng với những khách hàng có nhu cầu vay tài chính, thông qua sự hợp tác chiến lược giữa Khang Điền và Ngân hàng Vietinbank, khách hàng có thể dễ dàng vay ưu đãi mua nhà hoặc trả góp trong vòng 36 tháng với lãi suất 0% .

Lucasta – Khu biệt thự sinh thái, nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Quận 9 với 140 căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp đã hoàn thành, hệ thống tiện ích, dịch vụ đã đưa vào sử dụng, sẳn sàng chào đón khách tham quan.

Lucasta - Khu biệt thự sinh thái, nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Quận 9 với 140 căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp đã hoàn thành, hệ thống tiện ích, dịch vụ đã đưa vào sử dụng, sẵn sàng chào đón khách tham quan. 

Đăng kí ngay  TẠI ĐÂY để nhận được báo giá, tư vấn.

 Phát triển bởi  Ngân hàng tài trợ chính  Đơn vị quản lí

 

0941 49 6868


090 880 7717